Ai là người đầu tiên đưa Nho Xanh Phù Thủy Organic Mỹ về Việt Nam

Nho Xanh Phù Thủy Organic là gì?

Mua Nho Xanh Phù Thủy Organic ở đâu?

Ai là người đầu tiên đưa Nho Xanh Phù Thủy Organic Mỹ về Việt Nam

nho xanh, nho my, nho khong hat, nho phu thuy, trai cay nhap khau, gss, greenspace store, nho organic
Không lấy làm lạ khi nghe tên hay nhìn thấy chùm Nho Phù Thủy Mỹ tại thị trường Việt Nam. Nhưng với giống Nho Xanh Organic thì đã bao giờ bạn gặp?  
MENU
Ai là người đầu tiên đưa Nho Xanh Phù Thủy Organic Mỹ về Việt Nam?

Không lấy làm lạ khi nghe tên hay nhìn thấy chùm Nho Phù Thủy Mỹ tại thị trường Việt Nam. Nhưng với giống Nho Xanh Organic thì đã bao giờ bạn gặp? 

 

 

Nho Xanh Phù Thủy Organic Mỹ là giống Nho được trồng tại những vùng có điều kiện khí hậu ôn đới, nơi có không khí khô và nắng. Chính nhờ điều kiện thuận tiện như vậy mà quả Nho được phát triển hoàn hảo, ngon ngọt, có sức đề kháng để chống lại sự tác động của sâu bệnh và môi trường bên ngoài. Nho Xanh Phù Thủy Organic Mỹ có hình dáng thuôn dài, vỏ mỏng. Thịt Nho rất chắc và giòn. Đây là giống Nho không hạt, có mùa vụ từ tháng 6 đến tháng 9 hằng năm.

 

 

Giống Nho Xanh dài đặc biệt này rất được thị trường Hoa Kỳ ưa chuộng. Còn tại Việt Nam, vừa qua có một doanh nghiệp đầu tiên đã vượt bao khó khăn, tìm mọi cách thức cuối cùng cũng đã có thể kí được hợp đồng với chủ farm, đưa siêu phẩm này về với người dân Việt Nam. Doanh nghiệp này là một trong những doanh nghiệp tiên phong, luôn đi đầu trong việc không ngừng tìm kiếm những loại trái cây tươi mới, độc đáo từ khắp các nơi trên thế giới, với mong muốn để cho người dân nước mình được thưởng thức tất cả những thứ ngon lạ nhất trên đời. Một thương hiệu hết sức gần gũi và quen thuộc trong lĩnh vực trái cây sạch nhập khẩu - GreenSpace Store.

 

 

Nho Xanh Phù Thủy tại GreenSpace Store là giống Nho được trồng theo phương pháp hữu cơ, và nói không với chất bảo quản độc hại. Vì thế, dù mới cắt khỏi cành 1-2 ngày đều sẽ nhanh chóng héo cuống. Tuy nhiên, trái vẫn rất cứng và chắc, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé! 

 

fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/


612 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường