CÂU CHUYỆN VỀ HŨ RƯỢU TRÁI CÂY GSS

CÂU CHUYỆN VỀ HŨ RƯỢU TRÁI CÂY GSS

CÂU CHUYỆN VỀ HŨ RƯỢU TRÁI CÂY GSS

CÂU CHUYỆN VỀ HŨ RƯỢU TRÁI CÂY GSS

rượu trái cây, trái cây nhập khẩu, trái cây sạch, gss, greenspace store
Đằng sau mỗi hũ rượu đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình công phu kĩ lưỡng, là những giấc mơ, những đam mê ấp ủ của những con người, những chuyên gia tại GSS.
MENU
CÂU CHUYỆN VỀ HŨ RƯỢU TRÁI CÂY GSS

 GSS  Đằng sau mỗi hũ rượu đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình công phu kĩ lưỡng, là những giấc mơ, những đam mê ấp ủ của những con người, những chuyên gia tại GSS.

 

 

 

  Bí quyết lựa chọn trái cây sạch 100%  

 

  Cách thức chắt lọc những điều tinh túy nhất từ quả  

 

  Các chuyên gia tâm huyết và thấu hiểu rượu đến tận cùng  

 

 

CÂU CHUYỆN VỀ HŨ RƯỢU TRÁI CÂY GSS

 

Tại GreenSpace Store, chúng tôi thấu hiểu rằng muốn cho ra đời một hũ rượu ngon, trước tiên phải có nguyên liệu tốt. Nguyên liệu chính của một hũ rượu tuyệt hảo chính là trái cây sạch. Để đảm bảo được trái cây sạch tuyệt đối, chúng tôi phải tìm mua trái cây tận gốc tại farm. Vì là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chính ngạch hàng đầu Việt Nam, chúng tôi biết cách để chọn lựa những giống trái cây như thế nào, theo mùa vụ ra sao là tốt nhất. 

 

NGUYÊN LIỆU CHUẨN SẠCH

 

 

Trái cây ngon thật sự phải được nuôi dưỡng bằng nước trong và gió sạch thì hương vị nguyên bản mới thanh tao trọn vẹn. Nguyên liệu để ngâm phải được tuyển chọn kỹ lưỡng, và chỉ những quả đạt chuẩn mới được chúng tôi mang đi ngâm rượu. Điều đặc biệt quan trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu là tuyệt đối không thể dùng những trái đã bị nứt, dập hay mốc, bởi vì như thế rượu ngâm rất dễ bị hư, thậm chí có khả năng gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng.

 

TÂM HUYẾT VÀ THẤU HIỂU

 

Biết cách lựa chọn trái cây ngon thôi chưa đủ, mà còn phải có khả năng đánh thức được hương vị và toàn bộ chất dinh dưỡng ẩn sâu trong những trái chín mọng, căng tràn. Để ngâm được một hũ rượu hoàn hảo, ngoài đam mê ra, người làm rượu là cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm nhà nghề. 

 

  ÁNH SÁNG +  TỶ LỆ  + NHIỆT ĐỘ  

 

Cả ba đều là những nhân tố mấu chốt, bắt buộc phải chuẩn, phải chính xác. Chỉ cần lệch đi một chút, sai khác đi một chút thôi là cũng sẽ cho ra hương vị rất khác rồi. Vì thế khi ngâm rượu đòi hỏi các chuyên gia phải tập trung cao độ, phải có đam mê, kinh nghiệm và thấu hiểu rượu trái cây đến tận cùng. 

 

 

Một chút vị ngọt tự nhiên của trái cây, hòa quyện cùng chút hương cay nồng của men rượu, và điều đặc biệt quan trọng hơn cả là hậu vị êm thơm đọng lại trong cổ họng người thưởng thức, khiến họ lưu luyến mãi không thôi. Bạn có muốn nếm trải hương vị dịu ngọt của rượu trái cây nguyên chất GSS không?

 

>>Rượu Cherry giữ mãi sắc xuân

>>Rượu Nho Phù Thủy tốt cho tim mạch

 

-------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

HOTLINE: 0969.816.025

>>HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE<<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang


1141 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường