DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP

DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP

DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP

DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP

DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP
DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP
MENU
DẪN ĐẦU TRONG TOP TRÁI CÂY GIÚP LÀM ĐẸP

Nho Mỹ không chỉ là loại trái cây nhập khẩu thơm ngon, bổ mát, đưa ưa chuộng rộng rãi tại thị trường Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới, mà nó còn chứa đựng những công dụng làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ mà hiếm loại trái cây nào có được. Chính vì vậy, ngoài giá trị ẩm thực, nho còn được sử dụng như là thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

 

 

Tẩy tế bào chết cho da

 

Quả nho Mỹ nhập khẩu thường to, căng mọng và nhiều nước, vì thế rất dễ dàng nếu bạn chỉ cần dùng một hoặc vài quả nho Mỹ là có thể tẩy sạch tế bào chết, làm sạch cho da.

 

Cách làm rất đơn giản: bạn bổ đôi trái nho, sau đó chà sát nhẹ nhàng lên mặt khoảng từ một đến hai phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Nếu bạn có làn da dầu cực kì khó chịu, thì  nên trộn đều một muỗng cà phê quả nho nghiền nát, một vài giọt nước chanh tươi và một muỗng cà phê nước bạc hà. Sau đó thoa đều lên da mặt rồi rửa lại bằng nước ấm.

 

Đối với làn da khô, bạn chỉ cần thoa hỗn hợp nước ép nho tươi và lòng trắng trứng gà, massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Chỉ với vài bước đơn giản và một, hai quả nho Mỹ một lần, là bạn có thể tẩy tế bào chết, làm sạch da hoàn toàn tự nhiên rồi đấy.

 

 

Dưỡng ẩm cho da:

 

Nho Mỹ chứa khoảng 60 – 90% là nước, đường tự nhiên và các loại vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, axít folic, can xi, phốt pho, mangan, magie, sắt… Vì thế chẳng có gì là ngạc nhiên khi nói nho là thực phẩm cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da.

 

Chỉ cần vài quả nho Mỹ kết hợp với các nguyên vật liệu đơn giản khác, là bạn đã có thể dễ dàng làm mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên hiệu quả từ nho tươi. Bạn trộn đều 2 muỗng canh nho nghiền, 1 muỗng canh nước ép cà rốt , 1 muỗng canh sữa chua với 1 muỗng canh bột gạo, thoa lên da mặt, cổ trong khoảng 30 rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể điều chỉnh liều lượng mỗi thành phần sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu da của bạn là da khô, bạn nên trộn mặt nạ dưỡng da gồm 2 muỗng canh nho nghiền, 1 muỗng canh đu đủ chín và 1 muỗng canh mật ong, thoa lên da mặt rồi thư giãn khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

 

Làm trắng da và giải độc hiệu quả

 

Nếu bạn có làn da nhờn, bị sạm màu thì tinh chất trái nho sẽ giúp da bạn trở nên hồng hào và trắng mịn. Để làm trắng da bằng phương pháp này, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, lựa chọn những quả nho Mỹ tươi ngon nhất, nghiền nát và đắp đều lên mặt, thư giãn trong 30 phút. Mặt nạ nho tươi không chỉ làm sạch da mà còn giúp làn da trở nên khỏe khoắn và mềm mịn hơn. Làn da của bạn luôn cần được chăm sóc bằng những loại thực phẩm thuần khiết, tự nhiên và an toàn nhất.

 

 

Mua nho Mỹ ở đâu?

 

 

Để mua Nho Mỹ nhập khẩu với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, đừng ngần ngại liên hệ với GreenSpace Store để được tư vấn, chọn mua và giao hàng tận nơi! Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ bằng đường hàng không, nên sản phẩm được giữ nguyên tươi ngon, dinh dưỡng.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/greenspacepht/


330 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường