GREENSPACE STORE – TRÁI CÂY SẠCH CHO NGƯỜI SÀNH

GREENSPACE STORE – TRÁI CÂY SẠCH CHO NGƯỜI SÀNH

GREENSPACE STORE – TRÁI CÂY SẠCH CHO NGƯỜI SÀNH

GREENSPACE STORE – TRÁI CÂY SẠCH CHO NGƯỜI SÀNH

trai cay sach, gss, greenspace store, trai cay nhap khau, ong hoang trai cay
GreenSpace Store là một đơn vị chuyên cung cấp trái cây sạch hữu cơ chuẩn USDA, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm tự nhiên, không dùng đến chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 
MENU
GREENSPACE STORE – TRÁI CÂY SẠCH CHO NGƯỜI SÀNH

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics, năm 2018 ông chủ 8x của Công ty TNHH TM & DV Phạm Hoàng Trang, anh Phạm Thiện Hoàng quyết định "lấn sân" sang nhập khẩu và phân phối trái cây chính ngạch với việc thành lập GreenSpace Store. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp trái cây sạch hữu cơ chuẩn USDA, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm tự nhiên, không dùng đến chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Khát khao tạo thương hiệu trái cây sạch

Ám ảnh trước sự ra đi đột ngột vì ung thư của người thân trong gia đình và bạn bè, Phạm Thiện Hoàng trăn trở đi tìm hiểu nguyên nhân. Qua các tài liệu sách báo, anh nhận thấy thực phẩm bẩn là nguồn căn chính dẫn đến căn bệnh ung thư. Trong khi các loại trái cây như việt quất, cam ruột đỏ… ngoài các vitamin, chất xơ, thực phẩm trên còn có tác dụng chống oxy hóa, ngừa ung thư dạ dày, ung thư ruột, ung thư da và ung thư vú.

greenspace store trai cay sach cho nguoi sanh
Anh Phạm Thiện Hoàng bên dây chuyền nhà máy tại Mỹ

Từ đó, Hoàng ấp ủ kế hoạch tạo ra nơi cung ứng thực phẩm sạch, góp phần nhỏ vào hành trình giảm nguy cơ ung thư tại Việt Nam. Với thế mạnh của mình, anh quyết định mở rộng sang mảng phân phối trái cây nhập khẩu có chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng. Ngay khi GreenSpace Store ra mắt, anh đã định hình được công ty làm theo dạng chuỗi cung ứng khép kín, đưa trái cây từ nông trại đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, bản thân Hoàng tích cực làm việc với các nhà vườn tại các nước khác để thiết lập chuỗi nhập khẩu trái cây chính ngạch đa dạng. Hiện, GreenSpace Store đã ký hợp đồng trực tiếp với các nhà vườn lớn tại Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản... và tương lai là các thị trường mới mẻ như Chi Lê, Ai Cập, Ấn Độ, Israel...

Với tiêu chí GreenSpace Store - "Bán sức khỏe, không bán trái cây". Vì thế, các loại trái cây tại GreenSpace Store, khách hàng đều có thể an tâm ăn cả vỏ, vì được chứng minh an toàn, 100% không có dư lượng chất hóa học, trừ sâu, bảo quản, có giấy phép kiểm dịch thực vật từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, chứng nhận xuất xứ từ Phòng Thương mại Hoa Kỳ.... Tất cả các loại giấy tờ đều được công bố tại cửa hàng, có dấu mộc của cơ quan chức năng.

greenspace store trai cay sach cho nguoi sanh

Giấy kiểm dịch thực vật của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

GreenSpace Store có một kho lạnh tổng rộng 5.000 m2 và một kho lạnh nhỏ hơn đặt tại cửa hàng để phân phối. Công ty còn tiên phong áp dụng chính sách bảo hành 72 giờ với trái cây. Các loại trái cây khác khi nhập về đều được bảo quản nghiêm ngặt như vậy, phân chia vị trí theo vùng, giống, cài nhiệt độ, độ ẩm riêng biệt, kiểm tra theo ngày, giờ...

Tạo thói quen cho khách hàng ăn trái cây theo mùa

Theo anh Phạm Thiện Hoàng, trái cây ngoại kết trái theo mùa, mỗi loại đều có một quãng nghỉ, kéo dài khoảng 9 tháng, vậy nên để lựa được trái cây chuẩn và ngon nhất, người dùng cần nắm được mùa ra trái. Ví như Cherry Mỹ chín vào tháng 5-8, mùa lê Nhật kéo dài trong 2 tuần đầu tháng 8, nho Mỹ rơi vào tháng 9-12... Vì vậy, GreenSpace Store cũng bán trái cây theo mùa. Để phổ cập những kiến thức này, hệ thống cửa hàng cũng có bảng hướng dẫn về phương pháp bảo quản, nhận diện giống và mua trái cây theo mùa, để người tiêu dùng hiểu thêm, từ đó chọn mua được nguồn trái cây sạch, an toàn cho sức khỏe.

greenspace store trai cay sach cho nguoi sanh

Anh Phạm Thiện Hoàng bên vườn táo tại Mỹ

Bên cạnh đó, thông qua kênh truyền thông riêng của mình cùng các buổi bán hàng, hội thảo, tại cửa hàng... GreenSpace Store cũng giúp người dùng dần thay đổi tâm lý, thói quen khi mua trái cây ngoại, chú trọng hơn tới nguồn gốc, xuất xứ, kiểm dịch thực vật, vệ sinh an toàn thực phẩm... thay vì chỉ tìm mặt hàng giá rẻ.

Hiện tại, GreenSpace Store đã được Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ KH & CN) cấp chứng nhận độc quyền cho dòng táo Aphrodite và đang tiến hành cho các dòng sản phẩm khác. Công ty cũng xúc tiến với một đơn vị đầu mối về truy xuất nguồn gốc để dán tem cho mỗi sản phẩm. Để góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, công ty đẩy mạnh truyền thông giúp phân biệt đâu là sản phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng với sản phẩm đội lốt hoặc phân biệt trái cây nhập khẩu chính ngạch với xách tay.

Đến nay, GreenSpace Store đã mở 4 cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh và thiết lập kênh phân phối ở các tỉnh thành như Đồng Nai, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Phan Thiết (Bình Thuận), Vũng Tàu... Trung bình, mỗi tháng công ty nhập khẩu khoảng 2 container trái cây các loại. Tập khách hàng bán lẻ gần 1.000 người, với khoảng 10% trong số đó là khách hàng thường xuyên. Doanh thu từ trái cây đang đóng góp cho Công ty TNHH TM & DV Phạm Hoàng Trang khoảng 200 triệu đồng mỗi tháng. Vừa qua, GreenSpace Store còn được Trung tâm Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội cấp chứng nhận top 100 thương hiệu độc quyền năm 2018.

 

>>Như thế nào gọi là trái cây sạch nhập khẩu?

 

Theo congthuong.vn


715 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường