LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY

LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY

LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY

LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY

LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY
LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY
MENU
LÍ DO NÊN UỐNG NƯỚC ÉP TÁO MỖI NGÀY

“Thơm ngon, bổ dưỡng” là những từ ngữ quảng cáo quen thuộc mà chúng ta vẫn hay nghe về nước ép táo. Vậy sự thật, nước ép táo bổ dưỡng như thế nào?

 

 

Ngăn ngừa ung thư

 

Nước ép táo là một trong những thức uống tốt nhất chống lại các khối u và ung thư, đặc biệt là ung thư phổi. Flavonoids và các axit phenolic trong táo được chứng minh là có hiệu quả để ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư tumor.

 

Giảm nguy cơ đau tim

 

Táo là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có chứa chất chống oxy hóa polyphenol và flavonoid rất có lợi cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra trong táo còn chứa một lượng kali là chất rất quan trọng cho tim.

 

 

Uống một ly nước ép táo giúp ngăn ngừa hình thành cholesterol trong mạch máu và động mạch. Hơn nữa, điều này cũng giúp cho việc giảm nguy cơ phát triển hai nguyên nhân chính của bệnh tim mạch là lượng cholesterol cao và các mảng bám trong động mạch.

 

Ngăn ngừa hen suyễn

 

Lợi thế lớn nhất của một quả táo là nó có chứa flavonoids. Đây là chất dinh dưỡng thiết yếu để ngăn chặn bệnh hen suyễn. Flavonoids cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo phổi khỏe mạnh. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng những người uống nước táo một cách thường xuyên có phổi tốt hơn so với những người khác.

 

Xương chắc khỏe

 

 

Táo cung cấp một số chất dinh dưỡng lành mạnh, bao gồm cả vitamin C và sắt. Các dưỡng chất này kết hợp với nhau giúp cho cấu trúc xương của bạn khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ loãng xương.

 

Tăng cường hệ thống miễn dịch

 

Lượng vitamin C trong táo giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể và giúp cơ thể chống lại vi trùng và vi khuẩn.

 

Cải thiện hệ tiêu hóa

 

Một ly nước táo ép nguyên chất giúp làm sạch gan và thận bằng cách loại bỏ các độc tố có hại. Do tính chất làm sạch của nó, nó sẽ giúp bạn có được một hệ tiêu hóa sạch và bạn được bảo vệ tốt hơn khỏi các bệnh gan và thận.

 

Làm đẹp

 

Nước ép táo cực kỳ tốt cho da và tóc. Nó được sử dụng rộng rãi để điều trị các vấn đề liên quan đến da như viêm, ngứa, da nứt, và nếp nhăn. Sử dụng nước ép táo để loại bỏ gàu và mượt tóc.

 

 

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, hãy thêm nước táo ép vào chế độ ăn của bạn, vì trong nước táo hoàn toàn không có calo và chất béo.

 

Cải thiện thị lực

 

Nước ép táo rất giàu vitamin A, giúp cải thiện thị lực và ngăn ngừa một số rối loạn mắt.


887 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường