TÁO FUJI HÀN CHỈ VỚI GIÁ 50K/KG

Mua Táo Fuji Hàn giá rẻ ở đâu?

Vì sao nên mua Táo Fuji Hàn của GreenSpace Store

TÁO FUJI HÀN CHỈ VỚI GIÁ 50K/KG

tao han, tao fuji, trai cay sach, trai cay tuoi, trai cay gia re, gss, greenspace store
Làm thế nào để mua được Táo Fuji Hàn với giá chỉ 50k/kg?
MENU
Mẹo nhỏ để mua được Táo Fuji Hàn với giá chỉ 50k/kg

Táo Fuji Hàn Quốc là giống táo được lai chéo giữa hai giống táo Mỹ: Táo Red Delicious và giống Virginia Ralls Genet bởi những chuyên gia cây trồng tại Trạm nghiên cứu Tohoku thuộc thị trấn Fujisaki, Aomori, Nhật Bản vào những năm 1930. Người ta thường tin rằng táo Fuji được đặt tên theo hình tượng ngọn núi Phú Sĩ. Nhưng thực ra đó là một thị trấn nhỏ ở quận Aomori, nơi táo Fuji Hàn Quốc được trồng vào những năm 1930.

 

 

Táo ở Hàn Quốc dường như có quanh năm, nhưng mùa chính là từ đầu mùa thu. Ở đất nước này chỉ có một loại táo nên rất dễ để nhận biết chúng. Táo Fuji Hàn có vỏ màu đỏ cùng nhiều vệt sọc rất đẹp mắt, vị ngọt sắt (hàm lượng đường trong táo khoảng 12~ 14 Brix), độ giòn cao. 

 

 

Làm thế nào để mua được Táo Fuji Hàn với giá chỉ 50k/kg?


 

Mua Táo Fuji Hàn tươi ngon chỉ với giá 50k/kg khi bạn mua nguyên thùng 10kg. Nếu cảm thấy số lượng nhiều quá thì đừng lo, để GSS mách cho bạn một cách hay lắm nè! Bạn chỉ cần rủ thêm vài người bạn hoặc người thân cùng mua với mình, thế là tất cả mọi người đều được mua Táo ngon mà giá lại còn cực kì rẻ nữa. 

 

Táo rẻ chất lượng thế nào?

 

Có phải bạn đang băn khoăn về vấn đề chất lượng sẽ xuống cấp cùng giá cả? Nếu thế thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, vì dù là mua nguyên thùng nhưng GSS vẫn chọn lựa, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao cho khách đấy nhé!

 

 

Số lượng hiện tại đang còn rất ít, vì thế đừng chần chừ thêm nữa mà hãy chốt đơn ngay đi nào! GSS đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng đâu nhé!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

 


2237 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường