NGÀY TIỆC LINH ĐÌNH - TRI ÂN QUÝ KHÁCH

Tham gia trò chơi "Vòng quay may mắn" nhận quà siêu hấp dẫn

Cơ hội nhận ngay voucher giảm giá đây rồi

NGÀY TIỆC LINH ĐÌNH - TRI ÂN QUÝ KHÁCH

ngay tiec, tri an khach hang, trai cay nhap khau, gss, greenspace store, cho do my
Vào Chủ nhật này, ngày 13/10/2019, kính mời quý khách hàng đến tham dự ngày tiệc tri ân tại cửa hàng số 5 của GreenSpace Store, địa chỉ: 103 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
MENU
NGÀY TIỆC LINH ĐÌNH - TRI ÂN QUÝ KHÁCH

Vào Chủ nhật này, ngày 13/10/2019, kính mời quý khách hàng đến tham dự ngày tiệc tri ân tại cửa hàng số 5 của GreenSpace Store, địa chỉ: 103 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Ngày tiệc sẽ có gì?

 

- Tưng bừng tiệc trái cây: GreenSpace Store hân hạnh được cùng quý khách thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, tuyệt hảo. Đây hoàn toàn là các sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm, được GSS nhập khẩu chính ngạch từ các nước phát triển trên thế giới: Úc, Mỹ, Hàn Quốc,...

 

- Cùng nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức ly nước ép hay nâng nhẹ chén rượu nồng, để cùng nhau du dương với những bản nhạc nhẹ, xoa dịu hồn mình sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt nhoài.

 

 

- Niềm vui dâng lên gấp bội, vì cơ hội 100% bạn sẽ nhận được VOUCHER giảm giá đến 10% khi mua hàng tại GreenSpace Store. Ưu đãi không giới hạn loại hàng và cũng không giới hạn tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn.

 

- Chưa hết đâu, cơ hội rinh về những phần quà siêu hấp dẫn đang chờ đón bạn ở trò chơi "Vòng quay may mắn".

 

 

Quá hấp dẫn phải không nào khách yêu ơi! Hãy nhớ đến tham dự ngày tiệc tri ân này cùng GreenSpace Store vào khung giờ từ 8h đến 17h, chủ nhật này nhé! Sự hiện diện của bạn là niềm hạnh phúc vô bờ đối với chúng tôi. GreenSpace Store rất hân hạnh được chào đón quý khách!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/


790 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường