NHO RED GLOBE - NHO BỌC GIẤY ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

nho bọc giấy là nho gì

Vì sao phải trồng bọc giấy nho quả cầu đỏ

NHO RED GLOBE - NHO BỌC GIẤY ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

quả cầu đỏ, red globe, nho tây ban nha, nho đỏ, nho bọc giấy, trái cây nhập khẩu, gss, greenspace store
Mua Nho bọc giấy Tây Ban Nha ở đâu?
MENU
NHO BỌC GIẤY ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

Vào đầu thế kỷ 20, một bệnh dịch hạch xuất hiện đã tàn phá đi những cây nho vốn rất tươi tốt ở Alicante. Ngay sau đó, một người bản địa của Thung lũng Vinalopó đã tìm ra giải pháp hằng cứu những quả nho thoát khỏi đại dịch này.

 

 

Ông bọc tất cả  những chùm nho, không kể lớn, nhỏ, mới nhú hay đã trưởng thành, bằng một túi giấy cellulose nguyên chất được phủ bóng ở mặt ngoài. Việc làm này mới đầu chỉ được thực hiện với mong muốn nhằm bảo vệ những chùm nho khỏi nguy cơ dịch bệnh trước mắt. Bất ngờ thay, chỉ không lâu sau, ông nhận thấy hiệu quả mà nó mang lại còn hơn cả mong đợi rất nhiều. Những bọc giấy này không chỉ bảo vệ nho khỏi dịch bệnh mà còn cực kì hiệu quả trong việc chống lại sự xâm nhập của côn trùng và tác động của việc khử trùng trực tiếp bằng thuốc trừ sâu. Thêm vào đó, nó còn giúp cho các chùm nho được bảo vệ khỏi khí hậu khắc nghiệt. Chính những điều này giúp cho những quả nho có thể giữ được màu sắc tươi tắn, độ bóng bẩy và kết cấu đồng nhất.

 

 

Quả Cầu Đỏ (Red Globe Grapes) của GreenSpace Store có quê hương, nguồn cội ở đây. Vì thế nên không hề khó hiểu tại sao những loại nho này lại tươi tốt, quả to, cuống chắc và căng tràn sức sống đến như vậy!

 

fanpage:https://www.facebook.com/traicaysachgss/


654 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường