Nho JewSky đã được GreenSpace Store tìm ra như thế nào?

Đặc điểm của Nho JewSky Ý nghĩa ra đời tên gọi Nho JewSky

Nho giòn nhất thế giới Mua Nho Ngọc Trời ở đâu Ai là người nhập nho ngọc trời đầu tiên

Nho JewSky đã được GreenSpace Store tìm ra như thế nào?

nho jewsky, nho ngoc troi, nho do, nho my, nho nhap khau, trai cay sach, trai cay nhap khau, gss, greenspace store, nho khong hat
Mua nho giòn nhất thế giới tại GreenSpace Store
MENU
Nho JewSky đã được GreenSpace Store tìm ra như thế nào?

Phải thừa nhận rằng, bất cứ bất ngờ nào cũng có thể xảy ra. Cũng như câu chuyện của GreenSpace Store vô tình tìm ra giống Nho mới tại phía Bắc bang Cali, Hoa Kỳ. Trong buổi đi khảo sát và ký kết các hợp đồng lớn cho GreenSpace Store tại các nhà farm lớn ở Mỹ, khi chúng tôi bất chợt dừng chân tại nhà của một bác là cựu chiến binh từng tham gia chiến trận tại VN - Campuchia, chúng tôi vô tình thấy một loại quả to đỏ hồng căng mọng rất thích thú, hỏi ra mới biết là nho. Ngắt một quả bỏ tỏm vào miệng, cảm giác giòn sần sật và ngọt lìm lịm từ thịt trái mà còn không hạt.

Giật mình vì với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Logictis nói chung và ngành trái cây tươi nhập khẩu nói riêng, chúng tôi chưa bao giờ thấy trên thị trường nhập khẩu của toàn thế giới xuất hiện loại Nho như này.

 

 

Thầm ước gì GreenSpace Store sẽ mang được giống Nho này về cho bà con tại Việt Nam được thưởng thức.

 

Sau khi trao đổi thì bị bác cựu chiến binh mắng “bán cho mày phải làm đủ thứ, tau bán nội địa khỏe hơn”. Nài nỉ mãi, dụ khị mãi với lời hứa sẽ có ngày dẫn bác về Việt Nam thăm và chơi với bà con trong hội trái cây sạch tại Việt Nam, bác đó mới đồng ý để lại cho GreenSpace Store một ít.

 

 

Cẩn trọng từng bước một, nào là cắt khỏi cành phải bảo quản lạnh liền 30 phút, rồi thì bao bì tem nhãn phải thật cẩn thận cho từng em. Nhưng vì chùm Nho trung bình tới khoảng 2 kg nên chẳng có bao bì nào đựng vừa, thế là phải đưa luôn nguyên thùng về Việt Nam. May mắn là thế! Quý báu đến vậy! Do đó GreenSpace Store quyết định đặt tên cho giống Nho này là Jewsky, cũng có nghĩa là Hòn Ngọc Trời. Thật hạnh phúc khi chúng tôi đã là những người đầu tiên đưa được giống Nho đặc biệt, giòn ngon nhất thế giới này về Việt Nam. Đây quả là viên ngọc quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho Trái Đất này.

 

  • Đặc điểm của Nho JewSky

 

 

Viên Ngọc của trời này mang màu sắc rất lạ và bắt mắt. Cũng với tên chung là Nho đỏ, nhưng sắc đỏ phủ lên Nho Jewsky lại là sắc đỏ hồng mà rất hiếm loại Nho nào có được. Nho Jewsky Mỹ có vỏ rất mỏng, hình dáng tựa như trái chuông. Kích thước quả Nho khá to, gần bằng với kích thước của quả bóng bàn. Nho có vị ngọt thanh mát tự nhiên, cùng độ giòn cao. Đặc biệt, đây là một loại Nho đỏ không hạt vạn người mê, vì thế bạn không cần phải mất công nhằn hạt đâu nhé!

Đảm bảo quý vị chưa từng ăn nho nào ngon như vậy trong đời . Không phải là đẹp nhất nhưng đảm bảo mấy em thú vị nhất.

 

fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

 


802 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường