Nho Ngọc Trời đã về rồi hàng rồi khách ơi!

Ăn Nho sao phải bỏ vỏ? Hạt Nho thật khiến người ăn cảm thấy khó chịu?

Mua Nho giòn nhất thế giới ở đâu?

Nho Ngọc Trời đã về rồi hàng rồi khách ơi!

nho, jewsky grape, nho ngoc troi, nho my, nho do, nho gion, nho khong hat, crunch seedless, trai cay nhap khau, gss, greenspace store
Nho Ngọc Trời ( JewSky Grape) là một trong những giống Nho giòn nhất thế giới. Để có thể mua Nho Ngọc Trời, nơi duy nhất bạn có thể tìm đến là chuỗi cửa hàng trái cây sạch nhập khẩu GreenSpace Store. 
MENU
Nho Ngọc Trời đã về rồi hàng rồi khách ơi!

JewSky Grape (Nho Ngọc Trời) đã về hàng rồi khách yêu ơi! Nho giòn, ngọt hơn cả mong đợi. Quả đỏ, quả xanh gì cũng rất giòn và rất ngọt luôn nhé!

 

 

Ăn Nho sao phải bỏ vỏ?

 

Vỏ là phần được nhiều người lột bỏ đi khi ăn các loại trái cây nói chung và Nho nói riêng. Mặc dù biết rằng vỏ Nho chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao, nhưng vì vỏ dai, gây cảm giác mất ngon miệng trong khi ăn khiến hầu hết mọi người quyết định loại bỏ chúng ngay từ đầu. Điều này quả thật rất đáng tiếc phải không nào? 

Đừng buồn, hôm nay GreenSpace Store đã giúp bạn tìm thấy Nho JewSky, đây quả thật là viên ngọc do trời đất ban tặng cho chúng ta. Giống Nho mới, có nguồn gốc từ Mỹ. Ngoài độ giòn đặc trưng thì nó còn có ưu điểm nổi trội là phần vỏ Nho cực mỏng, ôm sát lấy thịt, đặc biệt là nó không hề dai. Do đó những bạn nào có thói quen ăn Nho bỏ vỏ vì vỏ Nho dai, gây cảm giác không ngon miệng sẽ không cần phải lo lắng nữa nhé! 

 

 

 

Hạt Nho thật khiến người ăn cảm thấy khó chịu?

 

Cắn sực một quả vào miệng, cảm giác lấn cấn hạt Nho khiến bạn hụt hẫng, khó chịu. Vì thế mà dù thích loại quả này nhưng bạn vẫn rất lười ăn chúng. Nhưng với Nho JewSky Mỹ, để tìm ra 1 hạt nhỏ trong Nho là điều không tưởng.

 

Mua Nho giòn nhất thế giới ở đâu?

 

Nho Ngọc Trời ( JewSky Grape) là một trong những giống Nho giòn nhất thế giới. Đây là sản phẩm được GreenSpace Store nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ. Đồng thời cũng là sản phẩm độc quyền tại Việt Nam của GreenSpace. Do đó, để có thể mua Nho Ngọc Trời, nơi duy nhất bạn có thể tìm đến là chuỗi cửa hàng trái cây sạch nhập khẩu GreenSpace Store

 

fanpage: https://www.facebook.com/greenspacepht

 

 

 


423 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường