Nho Xanh Phù Thủy đã về hàng

Xuất xứ của nho phù thủy Organic Mỹ chuẩn USDA Đặc điểm của Nho Xanh Phù Thủy Lợi ích mà Nho Xanh Phù Thủy mang lại Phương pháp trồng Organic chuẩn USDA.

Trái Cây Nhập Khẩu | GreenSpace PHT

Nho Xanh Phù Thủy đã về hàng

nho xanh phù thủy
Lô Nho Xanh Phù Thủy Mỹ đầu tiên về Việt Nam chưa đầy 10 ngày đã nhanh chóng cháy hàng. Nho Xanh Phù Thủy của GreenSpace Store là loại Nho gì mà có sức hấp dẫn đến thế?
MENU
Nho Xanh Phù Thủy đã về hàng

Lô Nho Xanh Phù Thủy Mỹ đầu tiên về Việt Nam chưa đầy 10 ngày đã nhanh chóng cháy hàng. Chính vì thế nên Greenspace Store cấp tốc hộ tống loại siêu ngon siêu ngọt này trở lại. Nho Xanh Phù Thủy của GreenSpace Store là loại Nho gì mà có sức hấp dẫn đến thế?

 

 

  • Xuất xứ của nho phù thủy Organic Mỹ chuẩn USDA

 

Từ trang trại Murray, Bakersfield, Nam Cali, Hoa kỳ. Là giống nho lai mới có tên IFG37, được hợp tác bởi Murray và IFG( Hội di truyền trái cây quốc tế). Công bố vào năm 2018. Mùa vụ 2019 là mùa vụ xuất khẩu ra thế giới đầu tiên. Và GSS là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền cho loại nho này.

 

  • Đặc điểm của Nho Xanh Phù Thủy

 

Nho phù thủy Organic có màu xanh lá cây rực rỡ, hình dạng như cái nón của bà phù thuỷ( thuôn dài, to từ từ cuốn và càng nhỏ dần đến cuối trái). Dài tầm 4cm, đường kính tầm 8mm. Thịt dòn, mềm, ngon ngọt với độ Brix 24+, không hạt, hương mùi xạ hương rất độc đáo, vị ngọt gồm hương hoa hòa quyện với mật ong rất đậm đà.

 

 

  • Lợi ích mà Nho Xanh Phù Thủy mang lại

 

Cung cấp vitamin A,C,K và hoạt chất Phytonutrient rất tốt cho tim mạch và huyết áp.

 

  • Phương pháp trồng Organic chuẩn USDA.

 

Người tiêu dùng tại VN có thể yên tâm về nho Organic Mỹ chuẩn USDA. Bởi chúng được trồng 100% theo phương pháp hữu cơ. luôn đáp ứng các quy định đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm.

 

Bạn đã được thưởng thức Nho Xanh Phù Thủy Mỹ Organic siêu ngon siêu ngọt này chưa?

 


399 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường