"Những quả cầu nho đỏ" sắp xuất hiện ở Việt Nam thật sao?

Xuất xứ của Nho Elreclot Đặc điểm nổi bật Phương pháp trồng bao giấy chuẩn CRDOP

Trái Cây Nhập Khẩu | GreenSpace PHT

"Những quả cầu nho đỏ" sắp xuất hiện ở Việt Nam thật sao?

nho đỏ
Tại vùng đất Tây Ban Nha xa xôi, có một loại Nho vô cùng đặc biệt, mang sắc đỏ bắt mắt, cùng hình dáng tròn trịa lạ kì. Người ta mệnh danh cho chúng là "Những quả cầu đỏ"
MENU
"Những quả cầu nho đỏ" sắp xuất hiện ở Việt Nam thật sao?

Tại vùng đất Tây Ban Nha xa xôi, có một loại Nho vô cùng đặc biệt, mang sắc đỏ bắt mắt, cùng hình dáng tròn trịa lạ kì. Loại Nho này thuộc giống Elreclot. Người ta mệnh danh cho chúng là "Những quả cầu đỏ". 

 

Nho-do-tay-ban-nha
Những quả cầu đỏ

 

  • Xuất xứ của Nho Elreclot

Loại Nho đỏ này có nguồn gốc từ thung lũng trứ danh Vinalopó, Tây Ban Nha.

 

  • Đặc điểm nổi bật

Quả màu đỏ, to tròn, size 28.

nho-tay-ban-nha
Nho đỏ Tây Ban Nha

Thịt chắc, giòn, ngọt ngào vị mật ong, nồng nàn mùi oải hương tinh khiết đậm chất vùng Châu Âu.

 

  • Phương pháp trồng bao giấy chuẩn CRDOP

- Nho Vinalopó là một loại trái cây độc đáo trên thế giới do qúa trình chín đặc biệt của nó. Nho Vinalopó được bảo vệ dưới một túi giấy chăm sóc cẩn thận từ khi chùm nho hình thành cho đến lúc thu hoạch.

 

trong-nho-trong-bao-giay
Phương pháp trồng Nho bao giấy

 

- Nhờ kỹ thuật canh tác truyền thống này, Nho Vinalopó có các đặc tính vật lý, sinh học, độ ẩm rất đặc biệt. 

- Các quy định về hội đồng chỉ định xuất xứ - Consejo Regulador de la Denominación de Origen Protegida ( CRDOP) - quản lý rất chặt chẽ về phương pháp trồng trọt, kiểm soát chất lượng, cây giống, nguồn nước, bón phân, cách chăm sóc, tỉa cành cắt nhánh. Thông qua việc bao gói thủ công từng chùm nho. Dẫn đến việc tối ưu hoá quá trình chín cho đến cách thu hoạch, đóng gói, xuất khẩu đều là lợi thế của nho Vinalopó.

- Cơ quan kiểm soát của Bộ nông nghiệp TBN giám sát tiêu chuẩn chất lượng trái cây rất chặt chẽ. Theo các quy chuẩn và tiêu chuẩn UNE -ENISO/ IEC 17065: 2012. Được thành lập và kiểm soát bởi tổng cục kỹ thuật và cơ quan kiểm soát. Chứng nhận nho xuất khẩu từ lúc trồng trọt cho đến lúc đưa ra thị trường xuất khẩu. Tất cả đều được truyền dữ liệu đến CRDOP.

 

Chỉ vài ngày nữa thôi, Nho Elreclot sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Duy nhất chỉ có ở GreenSpace Store. Hãy cùng GreenSpace đón chờ sự kiện đặc biệt này nhé! 

 

fanpage: https://www.facebook.com/greenspacepht/


365 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường