THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Làm sao để trở thành khách VIP của GreenSpace Store

Khách hàng thân thiết của GSS được hưởng ưu đãi gì

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

khách hàng thân thiết, khách VIP, trái cây nhập khẩu, chiết khấu, giảm giá, gss, greenspace store
Đến với GreenSpace Store bạn không chỉ được ăn trái cây tươi, sạch, an toàn đối với sức khỏe mà còn được hưởng những quyền lợi tuyệt vời khi trở thành khách hàng thân thiết/ khách VIP
MENU
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Áp dụng tại hệ thống cửa hàng GreenSpace Store

 

1. Thể lệ đăng ký:

  • Đối tượng: tất cả khách hàng cá nhân. Không áp dụng cho khách sỉ, đại lý

Điều kiện mở thẻ: Quý khách có hóa đơn mua hàng tối thiểu 5.000.000 đồng. Hoặc Tổng Giá trị của các hóa đơn này được thống kê cho quý khách.

Cách đăng ký: Quý khách điền vào Phiếu thông tin khách hàng và nhận thẻ Khách Hàng Thân Thiết có ghi mã số khách hàng.Xin Quý khách lưu ý:

 

*    48 giờ sau khi cấp phát, thẻ mới có hiệu lực tích điểm cho lần mua hàng tiếp theo vì GreenSpace Store cần thời gian kích hoạt thẻ trên phần mềm Kiot.

*    Trường hợp Quý khách yêu cầu làm lại thẻ, phí in thẻ mới là 20,000đ.

2. Cách tính điểm:

Quý khách vui lòng đưa thẻ cho thu ngân trước khi tính tiền. Nhân viên thu ngân tự động giảm cho khách hàng thân thiết qua hệ thống. Giá trị hóa đơn nhập điểm là giá trị đã trừ các khoản giảm giá và khuyến mãi.Giá trị các hóa đơn của các lần mua hàng sẽ được máy tính lưu trữ và cộng dồn để tính điểm.Khi tích lũy được 5,000,000 VNĐ trở lên, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi sau:

 

THẺ:

ĐỒNG (5.000.000)

BẠC(15.000.000)

VÀNG(25.000.000 TRỞ LÊN)

Giảm 5% đơn hàng TT

Giảm 7% đơn hàng TT

Giảm 10% đơn hàng TT

Tích luỹ được cộng dồn sau từng đơn hàng.

*** Xin Quý khách lưu ý, nhằm bảo vệ quyền lợi của Quý khách, quà tặng chỉ được trao cho chủ thẻ hoặc người được ủy quyền có mang theo thẻ Khách Hàng Thân Thiết do GreenSpace Store cấp phát hoặc giấy tờ tùy thân có hình của chủ thẻ để xác định nhân thân.

*LƯU Ý: QUYỀN LỢI THẺ ĐƯỢC TỔ CHỨC THEO CHƯƠNG TRÌNH, BẮT ĐẦU TỪ CHƯƠNG TRÌNH TỪ 5,000,000 SAU ĐÓ 10,000,000 -> TĂNG DẦN


759 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường