top 5 loại trái cây nhập khẩu phòng chống bệnh ung thư

top 5 loại trái cây nhập khẩu phòng chống bệnh ung thư

top 5 loại trái cây nhập khẩu phòng chống bệnh ung thư

top 5 loại trái cây nhập khẩu phòng chống bệnh ung thư

top 5 loại trái cây nhập khẩu phòng chống bệnh ung thư
top 5 loại trái cây nhập khẩu phòng chống bệnh ung thư
MENU
TOP 5 LOẠI TRÁI CÂY NHẬP KHẨU PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ

-Link báo VNExpress.

https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/nhieu-kho-khan-cho-doanh-nghiep-nhap-khau-trai-cay-chinh-ngach-3848719.html

-Link Web Báo "Tiếp thị và gia đình": 

http://sunflower.vn/trai-cay-tuoi-green-space./

 

- Bệnh ung thư đang trở thành một vấn đề gây lo ngại lớn ở Việt Nam thời gian gần đây, nhất là khi giới truyền thông liên tục đưa tin về thực phẩm bẩn và nhiễm hóa chất, cũng như một số người nổi tiếng mắc phải căn bệnh này.

-  Rau xanh và trái cây là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà còn có tác dụng không nhỏ trong ngăn ngừa ung thư.

 

-  Sau đây "GreenSpace Store" sẽ cung cấp thông tin cho các bạn 5 loại trái cây nhập khẩu an toàn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư hiệu quả.

 

1. Các loại quả mọng nhập khẩu.

 

-Các loại quả mọng như Dâu tây, Cherry, Việt quất,… giàu chất chống oxi hóa và có thể ngăn ngừa căn bệnh ung thư. Các loại quả mọng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

 

                                                                 Dâu tây Hàn Quốc Organic nhập khẩu.

 

-Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C, axit ellagic. Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh ung thư. Axit ellagic có trong dâu tây cũng có khả năng ngăn ngừa ung thư bằng cách chế ngự sự phát triển các tế bào ung thư.

 

                                                                        Việt Quốc Mỹ Organic nhập khẩu 

 

-Hàm lượng anthocyanin trong quả việt quất được biết có thể ngăn chặn tất cả các loại ung thư. Hơn nữa, loại quả này có chứa axit ellagic và anthocyanin, hai hợp chất chống ung thư hiệu quả. Thường xuyên dùng nước ép quả việt quất còn có thể phòng chống ung thư da, bàng quang, phổi và ung thư máu.  

 

                                                                               Cherry úc nhập khẩu 

 

-Ăn trái cherry thường xuyên còn có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư bởi chúng chứa chất oxy hóa anthocyanin có tác dụng ngăn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô, đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư.

 

 

2.Những loại  họ cam quýt nhập khẩu.

 

- Cam, quýt, chanh, bưởi... được liệt vào danh sách những trái cây thuộc dòng cam, quýt.

 

                                                                                Cam úc nhập khẩu 

 

- Trong Cam rất giàu vitamin, chất xơ và hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong các loại hoa quả với hơn 170 hóa chất có đặc tính chống u bướu, tụ máu, viêm nhiễm.

 

                                                                                     Quýt úc nhập khẩu 

 

- Các nhà khoa học từ Australia đã chứng minh ăn quýt nhập khẩu có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm miệng, thanh quản, dạ dày tới 50% và giảm nguy cơ đột quỵ 19%..

 

 

3.Táo nhập khẩu.

                                                                     Táo Mỹ nhập khẩu 

 

- Theo các nghiên cứu y học gần đây, trong táo chưa nhiều chất xơ, mỗi ngày sử dụng một quả táo có thể làm giảm hàm lượng cholesterol trong đường ruột, theo đó giảm bớt nguy cơ ung thư đại trực tràng. Đồng thời, táo còn hàm chứa lượng pectin phong phú giúp giảm bớt tỷ lệ hình thành ung thư.

 

- Ngoài ra, táo nhập khẩu cung cấp hàm lượng chất béo trong máu thấp và có khả năng ức chế sự tăng trưởng tế bào ung thư. Vitamin C có nhiều trong táo còn có hiệu quả trong việc giảm thiểu nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.

 

 

4.Nho nhập khẩu.

 

 

                                                             Nho Mẫu Đơn Nhật Bản nhập khẩu

 

- Theo Viện Ung thư quốc gia, trong nho Mẫu Đơn Nhật bản nhập khẩu có chất resveratrol rất hữu ích trong việc ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư. Các cuộc thí nghiệm cho thấy, loại chất này có khả năng chống lại nhiều loại ung thư.

 

- Thường xuyên ăn Nho nhập khẩu làm cho lượng cholesteron trong đường ít đi, giảm bớt nguy cơ ung thư trực tràng, đồng thời trong táo hàm lượng pectin phong phú giúp phá vỡ chất ô nhiễm gây ra ung thư.

 

5. Lựu nhập khẩu.

 

 

- Lựu Ân Độ nhập khẩu có giàu tannin và là loại trái cây tuyệt vời có tác dụng loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, lựu còn được biết đến với khả năng làm giảm nguy cơ ung thư máu.

 

 

Lưu ý : 

- Nhưng để tìm mua được các loại trái cây nhập khẩu sạch các chị em nội trợ lưu ý tìm kiếm các cửa hàng bán trái cây tươi nhập khẩu có thương hiệu và uy tín như "GreenSpace Store"để lựa chọn các sản phẩm đúng nguồn gốc và có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nhé.

 


1593 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường