VÌ SAO TÁO MỸ NGON VÀ CHẤT LƯỢNG?

Nhiều loại Táo Washington thuộc top những loại táo ngon nhất thế giới

Vì sao có thể tin tưởng chất lượng Táo Mỹ?

VÌ SAO TÁO MỸ NGON VÀ CHẤT LƯỢNG?

tao my, tao nhap khau, usda, bộ nông nghiệp hoa kỳ, táo washington, trai cay nhap khau, gss, greenspace store, tao my doc quyen, tao lan dau nhap khau
Hãy đề nghị người bán cho xem giấy chứng nhận USDA khi mua Táo Mỹ!
MENU
VÌ SAO TÁO MỸ NGON VÀ CHẤT LƯỢNG?

Washington, thủ đô Hoa Kỳ, nơi được mệnh danh là một trong những vùng trồng Táo ngon nhất trên thế giới. Luôn được hiệp hội Táo Washington chứng nhận đạt chất lượng cao cấp để xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

 

Nhiều loại Táo Washington thuộc top những loại Táo ngon nhất thế giới

 

 

Washington có khí hậu mát lạnh, trong lành quanh năm. Đây là điều kiện rất lý tưởng giúp cây táo sinh trưởng và kết trái rất tốt. Hơn nữa, nhờ nguồn nước sạch của dòng sông Columbia tưới tiêu hàng ngày góp phần rất lớn cho chất lượng táo Washington luôn trong tình trạng cân bằng và ổn định qua các năm.

 

Vì sao có thể tin tưởng chất lượng Táo Mỹ?

 

Các giống Táo ở Mỹ nói chung và ở Washington nói riêng đều được trồng dưới sự quản lý nghiêm ngặt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Chỉ khi đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng, lô Táo đó mới được cấp chứng nhận USDA. Điều này cho thấy được rằng chính phủ nước này rất quan tâm đến sức khỏe của người dân. Họ kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm rất nghiêm khắc. Bên cạnh đó còn có hiệp hội táo Washington luôn hỗ trợ đẩy mạnh việc xuất khẩu nên táo Washington luôn biết đến trên thế giới với nhiều cái tên như Táo Envy, Táo Ambrosia, Táo Red, Táo Gold, Táo Smith, Táo Pink Lady, Táo Gala, Táo Fuji...

 

Hãy đề nghị người bán cho xem giấy chứng nhận USDA khi mua Táo Mỹ!

 

Giấy chứng nhận USDA có mã code riêng cho từng lô hàng, bất cứ ai, ở bất cứ quốc gia nào cũng có thể kiểm tra mã code này trên cổng thông tin điện tử của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. Do đó, loại giấy này không thể làm giả. Do đó, để biết chắc chắn Táo bạn mua đúng là Táo Mỹ, và an toàn vệ sinh thực phẩm thì hãy yêu cầu người bán cho xem loại giấy tờ này để tránh tiền mất tật mang nhé!

 

 

 

Để đảm bảo chắc chắn những điều trên là đúng, chúng tôi quyết định book chuyến bay trực tiếp sang Mỹ để được mắt thấy tay sờ. Sau chuyến đi gần một tháng trời, chúng tôi đã thật sự tin tưởng về chất lượng của Táo Mỹ, nhất là Táo ở thủ đô Washington. Vì thế, chúng tôi lập tức kí hợp đồng độc quyền với nhiều giống Táo ở đây, dự kiến sẽ nhập về Việt Nam vào tháng 11 này. Các bạn nhớ theo dõi thông tin để cùng GreenSpace Store chào đón nhiều giống Táo siêu ngon, siêu chất lượng, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhé!

 

 

fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachgss/


1105 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường