VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN
VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN
MENU
VIỆT QUẤT MỸ ORGANIC – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

VIỆT QUẤT – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

Quả việt quất hay còn được biết đến dưới cái tên Blueberry, được nhiều người ví như món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người vì những công dụng tuyệt vời của nó. Không chỉ ở Việt Nam, quả việt quất được mọi người khắp nơi trên thế giới yêu thích vì hương vị tươi ngon mà đặc biệt tốt cho sức khỏe.
 

Việt Quất Thiên Nhiên

 

Trong thành phần của Việt Quất có chứa rất nhiều các hợp chất dinh dưỡng đáng quý như carbonhydrate, chất xơ, vitamin A và các nhóm hợp chất anthocyanidins có tác dụng chống oxy hóa.

Cùng Green Space Store tìm hiểu 10 tác dụng tuyệt vời của Việt Quất đối với sức khỏe
 

1. Giúp xương chắc khỏe:

Việt quất có chứa chất như sắt, phốt pho, canxi, magie, mangan, kẽm và vitamin K giúp cho xương của bạn luôn được chắc khỏe. Quả Việt Quật là một trong những loại thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho trẻ em và có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp trẻ em có thể phát triển sức khỏe, chiều cao.

Giúp Chắc Xương

2.Kiểm soát bệnh tiểu đường

Việt Quất là một trong số những trái cây có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 ở người lớn tuổi . Nghiên cứu nhận thấy ăn khẩu phần việt quất, nho và táo có thể giúp giảm 7% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

3.Giúp giảm huyết áp

Bản thân Việt Quất không chứa natri mà chứa các chất như kali, canxi và magie giúp duy trì huyết áp ở mức ổn định, giảm nguy cơ tăng huyết áp.

4.Ngăn ngừa ung thư

Vitamin C, Vitamin A và các dưỡng chất thực vật khác nhau trong quả việt quất có tác dụng tương tự chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa khối u, giảm viêm và giúp phòng ngừa và làm chậm sự phát triển của một số loại ung thư: ung thư thực quản, ung thư phổi,..

5.Ngăn ngừa tim mạch

Việt Quất không chứa cholesterol nhưng lại chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như chất xơ, kali, folate, vitamin C và vitamin B6, là những chất hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của tim.

 Chất xơ trong Việt Quất giúp hạ thấp lượng cholesterol trong máu và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch.

6.Cải thiện tinh thần sức khỏe và giảm Stress

Tác dụng lớn nhất của Việt Quất là giúp cho tăng cường và cải thiện trí nhớ , giúp cảm thấy thư giãn hơn.

Ngăn ngừa và cũng như cải thiện bệnh Parkinson – bệnh gây rối loạn , thoái hóa thần kinh phát sinh do các tế bào não ngưng hoạt động.

7.Tăng cường hệ tiêu hóa

Theo viện nghiên cứu khoa học Mỹ và USDA (United States Department of Agriculture- Bộ nông nghiệp Mỹ), trong 100g việt quất có chứa 2,4g chất xơ. Nhờ chứa hàm lượng chất xơ cao mà trái việt quất có thể giúp bạn ngăn ngừa táo bón và giúp cho hệ tiêu hóa của bạn được khỏe mạnh.

Ngoài ra, theo chế độ ăn kiêng do cơ quan sức khỏe của Mỹ đề xuất, mỗi ngày phụ nữ nên ăn 21–25g chất xơ và đàn ông là 30–38g.

8.Chống Oxy hóa

Vitamin C được xem như là một dưỡng chất cần thiết giúp bạn tránh khỏi sự lão hóa da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói bụi. Chỉ cần uống một tách việt quất là bạn đã cung cấp tới 24% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

9.Giảm cân

Viêt Quất chứa nhiều chất sơ được xem như một yếu tố quan trọng để giảm cân và kiểm soát trọng lượng hiệu quả. Hàm lượng chất xơ cao giảm sự thèm ăn, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và do đó giảm lượng hấp thụ calo vào cơ thể.


465 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường