XU HƯỚNG SỬ DỤNG THỰC PHẨM HỮU CƠ HIỆN NAY

Chứng nhận hữu cơ USDA

Trái cây hữu cơ Organic

XU HƯỚNG SỬ DỤNG THỰC PHẨM HỮU CƠ HIỆN NAY

greenspace store, gss, thuc pham huu co, trai cay sach
Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng thực phẩm organic (hữu cơ) đã trở nên phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới và ngay cả Việt Nam bởi những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe. Sản phẩm organic đang được nhiều phụ nữ hiện đại ưa chuộng như một giải pháp cân bằng giữa chất và lượng trong bữa ăn hàng ngày của gia đình. Một bữa ăn ngon không chỉ đơn thuần được đánh giá qua màu sắc, hương vị mà còn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất. Nhờ được chăm sóc, nuôi trồng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn không có sự tác động của hóa chất, thuốc kháng sinh, hormone tăng trưởng… thực phẩm organic chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hoá, vitamin cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.
MENU
XU HƯỚNG SỬ DỤNG THỰC PHẨM HỮU CƠ HIỆN NAY

Sản phẩm organic đang được nhiều phụ nữ hiện đại ưa chuộng như một giải pháp cân bằng giữa chất và lượng trong bữa ăn hàng ngày của gia đình. Một bữa ăn ngon không chỉ đơn thuần được đánh giá qua màu sắc, hương vị mà còn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất. Nhờ được chăm sóc, nuôi trồng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn không có sự tác động của hóa chất, thuốc kháng sinh, hormone tăng trưởng… thực phẩm organic chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hoá, vitamin cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. 

 

 

Trái cây tươi là một trong những mặt hàng đòi hỏi tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất do ăn ngay, không qua sơ chế, chế biến như nhiều loại thực phẩm khác. Người tiêu dùng tìm đến trái cây hữu cơ (Organic) bởi đây là sản phẩm không hóa chất và giữ được hương vị đặc trưng của quả.

 

GreenSpace Store chuyên cung cấp các loại trái cây tươi nhập khẩu – đạt chuẩn thực  phẩm hữu cơ USDA từ Hoa Kỳ

 

 

Vậy USDA là gì???

 

USDA (United States Department of Agriculture) là từ viết tắt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ - một bộ hành chính liên bang đặc trách phát triển và thực thi chính sách của chính phủ Hoa Kỳ về nông nghiệp, nông trại và thực phẩm.

 

Chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, Ủy ban Hữu cơ Quốc gia (USDA) là chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất. Cơ quan này yêu cầu sản phẩm chứa 95% thành phần hữu cơ mới được sử dụng logo của họ.

 

Ngoài ra, cơ quan này cũng không cho phép sử dụng chất bảo quản tổng hợp và hầu hết các thành phần hóa học khi chế biến cũng như các hoạt động hữu cơ phải chứng minh rằng họ đang bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học.

 

 

Quan trọng nhất, chứng nhận hữu cơ USDA được theo dõi, giám sát hàng năm thông qua tổ chức được USDA ủy quyền, bao gồm việc thanh tra tại nơi sản xuất của các cơ sở sản xuất mà không được báo trước hoặc có thể được báo trước. Nếu vì lý do bất kỳ, một sản phẩm hữu cơ vi phạm các quy định hữu cơ của USDA đều bị thực thi pháp luật, bao gồm các hình phạt tài chính, đình chỉ hoặc hủy bỏ chứng nhận hữu cơ. Tất cả các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ USDA đều được đánh dấu rõ ràng và hiển thị trên sản phẩm với con dấu chứng nhận.

 

Với mong muốn mang đến nguồn trái cây nhập khẩu sạch, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, các sản phẩm của GreenSpace Store - GSS đều đạt được chứng nhận hữu cơ USDA, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Fanpage: GreenSpace Store - Trái cây sạch nhập khẩu

Youtube: GREENSPACE STORE

>> HỆ THỐNG CỬA HÀNG GREENSPACE STORE <<

*Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

- Store Quận 10: 436 Ngô Gia Tự, P 4, Quận 10

- Store Phú Nhuận: 245 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận

- Store Quận 5: 777 Trần Hưng Đạo, P1, Quận 5

- Store Quận 1: 103: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành Quận 1

*Khu vực Thành phố Nha Trang

- Store Nha Trang: 170 Ngô Gia Tự, P Phước Tiến, Tp.Nha Trang

 


560 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường