TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY NHẬP KHẨU BẠN NÊN THỬ 1 LẦN

TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY NHẬP KHẨU BẠN NÊN THỬ 1 LẦN

TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY NHẬP KHẨU BẠN NÊN THỬ 1 LẦN

TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY NHẬP KHẨU BẠN NÊN THỬ 1 LẦN

gss, top 10 trai cay, greenspace store
Trong thời buổi tôn vinh thực phẩm tươi sống có nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng rõ ràng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc lực chọn và sử dụng trái cây nhập khẩu, GreenSpace Store  hân hạnh mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc tìm và thưởng thức các loại trái cây tươi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu.
MENU
TOP 10 LOẠI TRÁI CÂY NHẬP KHẨU BẠN NÊN THỬ 1 LẦN

 

 

Trong thời buổi tôn vinh thực phẩm tươi sống có nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng rõ ràng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc lực chọn và sử dụng trái cây nhập khẩu, GreenSpace Store hân hạnh mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc tìm và thưởng thức các loại trái cây tươi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu.

 

Với cam kết chất lượng và nguồn gốc được bảo hành trong 72h, GreenSpace Store với danh mục trái cây phong phú, được thay đổi liên tục theo mùa bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các loại trái cây nhập khẩu thơm, ngon, dồi dào dinh dưỡng mà không cần phải di chuyển ra nước ngoài.


1. Cherry Nhập Khẩu

 

 

- Cherry (còn gọi là quả anh đào) có 2 loại là cherry đỏ và cherry vàng, cả 2 đều rất tốt cho những người bị cao huyết áp. Đây cũng là một trong những loại quả giúp bạn loại bỏ được mức độ cholesterol xấu trong cơ thể. Nếu bạn ăn cherry thường xuyên, tình trạng mất ngủ của bạn sẽ được cải thiện.

 

- Cherry chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Do đó, thay vì uống thuốc an thần, bạn hãy ăn vài quả anh đào mỗi ngày để cải thiện giấc ngủ chất lượng hơn.Cherry là thực phẩm tốt cho não bộ, tăng trí nhớ bởi chúng chứa các chất chống ôxy hóa anthocyanin. Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy thỉnh thoảng mình hay quên vặt, quả anh đào có thể giúp khắc phục giảm khả năng mất trí nhớ.

 

> Tìm hiểu mùa vụ cherry ở Australia

 

2. Quả Việt Quất (Blueberry) nhập khẩu

 

 

- Việt quất là một loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe cho con người: cải thiện trí nhớ, duy trì thị lực, giảm mỡ bụng, làm chậm quá trình lão hóa.

 

- Việt quất là phương thuốc tự nhiên công dụng cao cho chứng mất ngủ kinh niên và giảm Stress rất hiệu quả.

 

3.Táo Mỹ Envy nhập khẩu

 

 

- Táo envy Mỹ là giống táo cao cấp nhất,chúng vượt trội hơn hẳn so với táo Envy New Zealand bởi phần thịt màu vàng kem, độ giòn rất cao, vị ngọt đậm đà khi xuống đến cổ họng vẫn để lại mùi thơm dịu nhẹ.

 

- Lượng magiê và kali trong táo Envy giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp đập tim ở mức ổn định, chất chống ôxy hoá tự nhiên giúp bảo vệ thành mạch máu .

 

4. Dâu Hàn Quốc

 

 

- Dâu Hàn quốc có quả to tròn căng mọng, rất tươi xanh và được bảo quản theo tiêu chuẩn cao đảm bảo sẽ kích thích mọi giác quan của bạn, đem lại cảm giác sảng khoái mát lạnh trong những ngày hè ôi bức.

 

Dâu Hàn Quốc là loại trái cây cung cấp vitamin C rất cao .Nâng cao mức đề kháng của cơ thể trước các loại bệnh cho cơ thể khỏe mạnh.

 

- Ngoài vitamin C, dâu còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh là lutein, axit ellagic và zeathacins – chiến binh tiêu diệt các gốc tự do phòng chống và chế ngự sự phát triển của các tế bào ung thư.

 

5. Các loại nho không hạt của Úc

 

 

- Nho úc bao gồm nho xanh, nho đỏ, nho đen , nho ngón tay ... tất cả chúng đều chứa hàm lượng cao chất xơ và hàng chục chất dinh dưỡng có tác dụng chống ung thư và bệnh tim. Ngòai ra còn vô vàn tác dụng khác mà nho mang lại cho sức khỏe của bạn.

 

6. Lê Nam Phi nhập khẩu

 

 

-Quả lê Forelle Nam Phi cũng giống như các loại lê khác, tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitaminC và pectin là chất giúp làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, hỗ trợ thải độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa ung thư hệ tiêu hóa và giảm cholesterol xấu trong máu.

 

- Ngoài ra, Lê  còn chứa vitamin A,B,C,D và E. Một trái lê có thể cung cấp 10% hàm lượng vitamin C và hàm lượng canxi khá lớn giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, chắc xương.

 

7.Lựu Ấn Độ nhập khẩu

 

 

 

-Lựu  Ấn Độ  giúp bảo vệ tim mạch và ung thư, làm giảm quá trình hình thành các mảng bám trong các động mạch, ngoài ra còn giúp phụ nữ đối phó với các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh.

 

> Cách nhận biết lựu giá rẻ nhập từ Trung Quốc

 

8.Nho đen Kyoho Hàn Quốc nhập khẩu

 

 

- Nho đen Kyoho Hàn Quốc cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao. Chúng cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ.


- Vỏ nho rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, có tác dụng thải độc tố... Hàm lượng resveratrol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

 

9.Kiwi New Zealand nhập khẩu

 

 

-Kiwi New Zeland có 2 loại là kiwi vàng và xanh: cả 2 loại  rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai quả kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Các bà bầu ăn kiwi khi đang mang thai cũng giúp làn da đẹp hơn.

 

-Đặc biệt, Kiwi vàng còn có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bảo vệ ADN không bị đột biến, cung cấp hàm lượng chất chống ôxy hóa cho cơ thể.

 

> GreenSpace Store - trái cây sạch cho người sành ăn

 

10.Táo mật Nhật Bản Organic nhập khẩu

 

 

Táo mật Nhật có giá trị dinh dưỡng cao cho cơ thể: Chứa 9-11% lượng đường tự nhiên nên rất thích hợp cho những người bị bệnh tiểu đường sử dụng. Chất kẽm trong táo mật Nhật giúp tăng cường trí nhớ, giúp cơ thể có sức đề kháng cao. Vỏ táo giàu chất xơ kích thích hệ tiêu hóa. Vitamin A, C, E cung cấp năng lượng cho cơ thể, đồng thời bảo vệ mắt sáng, da hồng, dồi dào chất pectin giúp giảm chất cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim hiệu quả.

Muốn tìm mua trái cây nhập khẩu, các bạn hãy tới cửa hàng chuyên bán trái cây Mỹ nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ và lẻ uy tín như GreenSpace Store, chúng tôi chuyên bán trái cây nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu .

 

--------------------------------------------------

8 LÝ DO BẠN NÊN MUA TRÁI CÂY TƯƠI NHẬP KHẨU Ở GSS

-   Trái cây luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc).

-   Trái cây luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).

-   Giá cạnh tranh (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp).

-   Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp Lễ, Tết.

-   Miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở nội thành HCM với hóa đơn 500.000 trở lên.

-   Có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tăng, khuyến mại hấp dẫn quanh năm.

-   Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.

-   Được đổi trả hàng lỗi/hỏng, sai xuất xứ trong vòng 72h.


1103 Lượt xem
Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường